Tránh hỏa hoạn khi nấu ăn

Khi nấu ăn tại ship đồ ăn đêm thì chủ cửa hàng có thể làm gì để bảo vệ các nhân viên của mình. Khi chủ nhà hàng là người quản lý nhà hàng phải tổ chức các cuộc đào tạo cần thiết để cho nhân viên của mình có thể nắm được những cái an toàn chung trong công việc và bảo vệ người lao động khỏi những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra và khi cơ sở kinh odanh lao động có các nguy cơ hỏa hoạn.



 Số cách người sử dụng dao động để làm giảm thiệu mối đe dọa từ hỏa hoạn trong bếp của nhà hàng . Hướng dẫn nhiều nhân viên sử dụng các bình chữa cháy tất cả nhân viên đều phải nghiêm túc thực thiện các công cuộc chữa cháy và kích hoạt hệt thống chữa cháy trên trần khi đó  hãy biết kết hợp hỏa hoạn mỗi người trong dây truyền nấu bếp thì có các  nhân viên không cố gắng chữa cháy và việc đầu tien nhân viên phải làm là kéo chuông báo động gọi các cứu hỏa đến để kiph thời khắc phục sự cố.

Thường xuyên làm sạch các hố thu mỡ thừa vì hố thu này quá đầy cũng sẽ dễ bắt lửa hơn. Đồng thời nên giữ cho lối đi gọn gàng sạch sẽ cản trở các nhân viên và khách hàng cố gắng thoát khỏi đám cháy. Cung cấp đủ ánh sáng và các tuyến đường để có thể thoát hiểm khẩn cấp khi cần thiết. Khi được chiếu sáng đầy đủ thì nhân viên và khách hàng có thể nhìn thấy dường đi trong các trường hợp khẩn cấp. Cung cấp các thiết bị bảo hộ cá nhân thì cho tất cả các nhân viên và thiết bị bảo hộ cá nhân phỏ biết cho các nhân viên nhà bếp thương lượng và kính bảo hộ găng tay cao su đồng thời các tạp dề nấu ăn và rửa bát.

0 nhận xét: