cơm rang dưa bò

Ship đồ ăn đêm Hà Nội xin giới thiệu đến các bạn cách làm món cơm rang dưa bò ngon. Một món ăn tiện lợi và cực dễ làm, với những nguyên liệu đơn giản dễ chuẩn bị và chế biến, chỉ sau ít phút bạn đã có món cơm rang dưa bò ngon như nhà hàng cho bạn bè, người thân thưởng thức. Hãy cùng ship đồ ăn đêm Hà Nội vào bếp nhé.
Nguyên liệu cần chuẩn bị cho 4 người ăn :
-          300g Cơm nấu chín để nguội, hoặc các bạn có thể tận dụng cơm nguội. Ship đồ ăn đêm Hà Nội mách bạn, nếu cơm xới tơi sau đó làm mát trong tủ lạnh thì khi chế biến cơm sẽ không bị dính và rất ngon nhé.
-          200g dưa muối.
-          100g thịt bò tươi.
-          1 củ hành khô
-          1 củ tỏi
-          1 quả trứng gà
-          Dầu ăn
-          Nước mắm, bột nêm , gia vị
-          Dầu hào.

cơm rang dưa bò

Các bước thực hiện :
Bước 1 :
Chuẩn bị :
-          Thịt bò các bạn thái mỏng sau đó tẩm ướp chút gia vị và tiêu, nên ướp một chút thôi nhé vì dưa đã mặn sẵn rồi bạn nhé.
-          Dưa các bạn vắt ráo nước rồi cũng thái miếng nhỏ.
-          Hành bóc nhỏ và xay nhỏ
Bước 2 :
Bắc chảo lên bếp cho dầu đun nóng, cho hành và cơm rang dưa bò vào đảo đều cho đến khi cơm chín đều và xe lại rồi sau đó đổ ra bát để xang một bên.
Tiếp theo cho thịt bò vào chảo , đảo đều , khi nào thịt bò chín tái thì cho dưa vào đảo đều. Sau đó cho ra bát và để sang một bên.
Rửa lại chảo, cho dầu rán đun nóng, cho tỏi vào dầu hào vào đung đều,cơm rang dưa bò đánh tan trứng , cho cơm vừa nãy đã rang vào , đổ trứng lên và đảo đều.
Cuối cùng cho thịt bò và dưa lúc nãy vào đảo đều khoảng 1 đến 2 phút rồi tắt bếp.
Bước 3 :
Đến đây thì bạn có thể bắc ra cùng bạn bè và gia đình thưởng thức rồi nhé.

Ship đồ ăn đêm Hà Nội vừa cùng bạn vào bếp nấu món cơm rang dưa bò rất đơn giản và ngon. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức nhé. Chúc các bạn thành công.


0 nhận xét: