Dưa hấu ngon và bổ dưỡng

Đặc tính của dưa hấu

Chắc các bạn cũng sẽ đồng tình quan điểm của ship đồ ăn đêm hà nội là dưa hấu không những ngon mà còn bổ dưỡng. Dưa hấu là lại thực phẩm bổ dưỡng , có vị ngọt mát, giải nhiệt tốt , thích hợp cho mùa hè. Đặc biệt trong dưa hấu có rất nhiều vitamin C. Dưa hấu có khá nhiều tác dụng  như :
Dưa hấu chứa nhiều lycopen chất chống oxi hóa có tác dụng chống lại các bệnh tim mạch và ung thư tuyết tiền liệt.

Cung cấp vitamin C cho cơ thể cong người .
Chống nhiễm trùng : Hai cốc nước ép dưa hấu cũng cung cấp cho cơ thể một lượng beta caroten cần thiết hàng ngày. Cơ thể sử dụng chất này để tạo ra vitamin A Cơ thể thiếu Beta caroten dễ bị virut xâm nhập, dễ bị nhiễm trùng và thị lực bị ảnh hưởng.



Giảm tress : Dưa hấu là nguồn cung cấp Kali dồi dào. Giúp kiểm soát huyết áp của cơ thể, trong những buổi sum họp gi đình ,dưa hấu là thức ăn hợp lý giúp mọi người thư giản.
Làm lanh vết thương nhanh chóng : Dưa hấu là một trong những loại thực phẩm hiếm hoi cung cấp chất citrulin một loại chất axitamin có tác dụng làm lành vết thương . chất này có nhiều hơn ở phần vỏ của dưa hấu.


Giải khát : chỉ có khoảng 96 calo trong 2 cốc nước ép dưa hấu, còn lại là hàm lượng chất lỏng cao giúp làm dịu cơn khát nhanh chóng vì thế dưa hấu sẽ là một lựa chọn tốt cho cổ họng đnag khát.

0 nhận xét: