Tính toán khi nấu ăn

 Trình bày được tính khoa học đã được đặc điểm với nền văn hóa ẩm thực và trung hoa cũng như nhật bản nói chung vào liệt kê được một số đặc sản ship đồ ăn ở mỗi quốc gia và được giới thiệu đến một số văn hóa món ăn chính chịu ảnh hưởng sâu sắc của từng vùng miền khác nhau.

Trìn bày được những gia vị trong món ăn châu âu và châu á so sính đợc cách bày trí và bàn tiệc theo phong cách châu âu và liệt kê được những đặc điểm của một cố cá nhân đặc sản tại mỹ và một số quốc gia khác ưu điểm của ẩm thực trong chế biến là những món ăn và được đánh giá cao qua ẩm thực từng vùng miền.



Vận dụng những kiến thức về tổ chức và trình bày một số bữa ăn có thể liên quan đến các châu lục khác. Hình thành một số thái độ chuyên càn và tinh thần quý trọng những đồng nghiệp và bảo tồn phát huy những truyền thống dân tộc và ẩn thực trong các công cuộc giữ nước và dựng nước khi nói đến đây có nghĩa là ta nên tập trung vào những ý chinh chứ không phải giới thiệu một chương nào đó.


 Bao gồm bao chương khác nhau nhưng lại không có các cơ sở đào tạo nào nói về ẩm thực việt nam mà chi tiết như những chương này vì thiế các yếu tố địa lý và tự nhiên đóng vai trò rất quan trọng trong cách tự giải quyết các vấn đề khác nhau đồng thời các yếu tố này không thể giới thiệu được các nguyên liệu mà chúng ta vẫn thường dùng để chế biến chúng với nhau.

0 nhận xét: