Nên đợi cho gia vị ngấm

Chứ không ngấm vào thịt và món ăn sẽ bị khô nếu bạn sợ thịt bị nguội thì hãy phủ một lớp giấy bạc lên nhưng đừng bịt quá kín như vậy sẽ không ngon. Văn hóa ẩm thực ăn đêm hà nội được nhắc đến khá nhiều trong chúng ta và là một đề tài không thẻ thiếu được chú ý và khai thác trên nhiều lĩnh vực tại một số nghành nghề khác nhau thương mại du lịch và ăn uống hay tại một số nghành xã hội thì đây cũng là một trong những chương trình đào tạo kiểu giáo  viên và kinh tiết gia đình. 




Những giáo trình này được biên soạn nhằm phục vụ nhiều giảng viên và sinh viên theo các trường văn hóa ẩm thực cho các gia đinh và phần văn hóa ẩm thực. Các chuyên đề này cho đầu bếp tham khảo ngoài ra nó còn có thể dùng làm tài liệu chủ yếu cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này . 

Mục tiêu của sách nhằm giúp cho người học.  Trình bày được những yếu tố sản xuất mà ảnh hưởng đến các nền văn hóa ẩm thực của việt nam và những nét đặc trung của độc đáo của ẩm thực việt nam, việt nam nói chung và các cẩm thực của các vùng miền nói riêng.

 Nếu khi phân biệt thì ta không thể phân biệt được nhiều nhưng khi nói đểm chung và riêng thì từng vùng miền có những nét rất riêng. Đồng thời qua đó có thể phân tích được những cái khoa học trong món ăn và phối hợp được với chế biến món ăn ở việt nam. 

0 nhận xét: