Tránh vật dụng dễ cháy

Để riêng các hóa chất mà ship đồ ăn nhanh cho là dễ bắt lựa hoặc không tương thích hóa chất không tương thích như các dung dịch có thể tạo ra một khí độc nếu bị trộng lẫn. KHi các hóa chất này để hạn chế tối đa bị trộng với nhau nếu bị đánh đổ chúng ra. Sử dụng các kệ thấp để trữ hóa chất và các chất lỏng ở các kệ thấp hơn để tránh nguy cơ bị tràn đổ. Bảo trì tốt và giữ sạch các thiết bị và khu vực do người lao động sử dụng đảm bảo các nước uống có sẵn đồng thời cung cấp các phòng tắm và nhà vệ sinh cho khách hàng cũng nh nhân viên.




Đảm bảo cho nhân viên có khu thay đồ có tủ để thay quần áo và các đồ dùng khác nếu phải làm ở những nơi dưới lòng đất hoặc nơi không có cửa sổ thì hãy chắc chắn rằng vệ sinh phải được duy trì ở mức độ cao nhất có thể bảo vệ người lao động khỏi bất kỳ những chất độc hại nào và cung cấp tất cả những dụng cụ càn thiết để có thể cho nhân viên.

Nếu công việc đòi hỏi phải tiếp xúc với những thiết bị như vậy. người lao động cũng được hưởng lương theo chế độ giờ làm việc bình thường nhất định phải có các hơpk đồng nếu như làm thêm. Chắc chắn rằng những đầu bếp có những thời gian nghỉ ngơi đầy đủ theo quy định và thông báo trước về lịch làm việc để đảm bảo thời gian nghỉ ngơi đầy đủ theo các quy định của nhà nước. Thông báo trước về lịch làm việc để đảm bảo họ có thể nghỉ ngơi đầy đủ theo quy định của pháp luật.

0 nhận xét: