Thông báo sự cố khi nấu ăn

Thông báo trước về lịch làm việc để đảm bảo họ có thể tổ chức cuộc sống gia đình và cá nhân họ.Nếu người lao động được yêu cầu làm những việc vào ngày lễ thì phải đảm bảo những chế độ thưởng  đồng thời được nghỉ bù vào những ngày tiếp theo hoặc đánh giá thực tế trên cơ sở đồng thuật tập thể hoặc theo đúng luật.

Người lao động cần được ship đồ ăn ngon và được nghỉ phép để có thể đảm bảo sức khỏe khi nấu ăn hoặc thời gian làm việc của họ đủ dài để được nghỉ phép năm. Trong khi hợp đồng lỡ hết hạn người lao động sẽ được trả một lượng thù lao tương đương với số ngày làm việc họ đáng được hưởng lương hoặc trả bù vào lương theo các thời gian thực tế hoặc trên các cơ sở đồng thuận thập thể hoặc theo đúng luật .




Khi khách hàng hài lòng với dịch vụ họ có thể boa cho nhân viên, là số tiền mà khách tự nguyện cho người lao động tiếp tân hay bồi bàn ngoài tiền dịch vụ phải trả thì bất kể có tiền boa hay không thì người lao động vẫn có lương cơ bản và được trả đều đặn. Nguyên tắc cân bằng sẽ thu hút các nhân viên tốt nhất một nơi làm việc tạo được sự hấp dẫn đối với cả nam và nữ vì sẽ cho phép tất cả các doanh nghiệp tiếp cận đội ngủ nhân viên tài sản và năng lực tích cực.

 Khi nấu ăn cũng cần làm chi phí cho việc thay thế một số nhân viên nghỉ việc để có tới hoặc nhiều hơn số tiền lương cả năm của nhân viên đó khi cả phụ nữ và nam giới thích lại ở một tổ chức hay lương cả năm của nhân viên đó khi cả phụ nữ và nam giới đều nấu ăn thì sẽ làm cho một tổ chức mạnh hơn và công bằng hơn.

0 nhận xét: