Để nấu bếp hiệu quả hơn

 Có những công việc ship đồ ăn đêm hà đông mà lúc đầu làm mỗi ngày nhưng chưa chắc đã đạt hiệu quả cao nếu không nắm được những bí quyết làm việc đó. Nấu ăn cũng là một ví dụ điển hình nhất là trong những dịp lễ hội hay tết thì mọi người ai cũng muốn tự tay mình nấu những món ngon chuẩn bị những bữa cơm thịnh soạn cho cả nhà hoặc đãi những vị thực khách nhưng không phải ai cũng biết những bí quyết đó.

Dưới đây chúng tôi xin mách bạn và một số bí quyết nấu ăn nong có thể biết bạn làm gì. Muốn nấu cháo ngon mà không bị trào ra ngoài thì bạn nên cho vào đó một chút dầu ăn, mùi vị sẽ thơm ngon hơn rất nhiều. Khi nấu cơm cũng vậy trước khi cho gạo vào thì nên đun sôi nước vì trong nước máy có chất làm cho dinh dưỡng hao tổn đi. 



Khi luộc mì sợi thì ta nên để nước sôi sung sục lên mới cho mì vào vì vậy mì sẽ không chín đều được nên chó mì vào lúc bắt đầu nổi bọt thì khi nhiệt độ tăng dần đều lên thì mì cũng chín luôn. Lúc mới đầu nổi bọt lăn t ăn thì đảo qua vài lần đậy vung lại cho tới khi sôi rồi đổ thêm ít nước lạnh sau khi nước lạnh đã nhắc xuông.

 Xào thịt cá và dầu thực vật trong dầu có chất khử mùi còn khi mà rau xao lên thì mỡ trong heo rau xào sẽ thơmg ngon và đẹp mắt hơn rất nhiều. Nếu là muối rau củ thi bạn nên muối sớm hơn để cho muối thấm hết vào còn nếu ra rau thì hãy nêm trước khi nhắc xuống để giữ được các chất dinh dưỡng cần thiết để rau không bị nhũn ra nữa

0 nhận xét: